Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vì Sao Dầu Siêu Dưỡng Tóc Davines Oi Oil Giúp Được Bạn?

Hỏi: 
Tóc em khá dày nhưng lại hơi cứng và xù. Em ra hiệu làm đầu họ hay có 1 chai tinh dầu dưỡng để khi gội xong, lúc tóc ẩm ẩm thì bôi dưỡng tóc. Em đi tham khảo thì thấy có nhiều người tư vấn dùng các loại tinh dầu khác nhau. Em khá quan tâm đến dầu Davines vì có nhiều người mách cho loại này. Các chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem với tinh chất như tóc của em thì nên dùng loại tinh dầu nào ạ. Cảm ơn các chị!
Trả lời:
Cám ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. 
Đầu tiên xin trả lời câu hỏi của bạn về sản phẩm Davines:
Dầu dưỡng tóc Davines có một điểm khiến mọi người hay chọn lựa vì mùi thơm khá dễ chịu, và không quá kén người dùng: Sản phẩm thích hợp cho mọi loại tóc và đối tượng. Silicon tự thở – tạo lớp màng bảo vệ cho mọi loại tóc. Các loại dầu silicon tạo màng bảo vệ cấu trúc tóc mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm trị liệu sau đó. Những loại dầu này đảm bảo tính linh họat của sản phẩm phù hợp với cấu trúc mọi loại tóc
Và thứ 2 là, mọi người khó có thể phủ nhận công dụng của sản phẩm sau khi sử dụng, và rất hài lòng.
Dầu Roucou – chống lão hóa, chống gốc tự do mạnh. Dầu ROUCOU:  Một loại dầu thực vật vùng AMAZON, còn gọi là ANNATTO, rất giàu BETA-CAROTEN (gấp 100 lần so với cà rốt) có tác dụng tái tạo cấu trúc , kích thích sản sinh sắc tố MELANIN, giảm hư tổn tế bào do tia UV, chống lão hóa, Dầu ROUCOU còn chứa nhiều axit ellatic có tác dụng trung hòa các gốc tự do. Dầu ROUCOU trong dầu oi/oil được lấy từ nguyên gốc từ vùng rừng amazon. Có thể nói một cách dễ hiểu, nhờ những thành phần quý hiếm, thích hợp cho tóc, sản phẩm giúp chống lại tác động xấu của môi trường và quá trình lão hóa tự nhiên của tóc giúp bạn có mái tóc chắc đẹp, bóng khỏe, giảm tối đa các hiện tượng tóc xỉn màu, xơ rồi và chẻ ngọn.
Xin chia sẻ cho bạn cách dùng dầu dưỡng tóc davines cho tác dụng chống rối xù tóc của bạn:
Bơm 2-3 lần dầu OI OIL ra tay, thoa đều lên phần thân và ngọn tóc ẩm, rồi sấy. Cho hiệu ứng bóng và mềm, bơm 2-3 lần dầu OI OIL ra tay, thoa lên phần thân và ngọn tóc khô. Lượng dầu sử dụng có thể thay đổi tùy theo từng loại tóc: chỉ sử dụng 1 lần bơm cho tóc mỏng, trong trường hợp tóc vừa hoặc dày, bắt đầu với 2 đến 3 lần bơm, sau đó dùng thêm nếu cần thiết.
Lưu ý khi sử dụng: Hiệu quả của sản phẩm sẽ tốt hơn nếu bạn ủ dầu nóng trước khi đưa lên tóc
Ngoài ra còn có rất nhiều loại sản phẩm khác phù hợp mà giá thành rất linh hoạt cho bạn có bán tại shop, mùi thơm cũng rất dễ chịu

Bạn muốn mua sản phẩm? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét