Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 100ml

Ai cũng đã từng biết đến tác dụng tuyệt vời từ quả bưởi cho sức khỏe như: Dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, Giảm cảm, kháng khuẩn, giảm đau, dưỡng trắng da, điều trị mụn hiệu quả… Với sản phẩm tinh dầu bưởi chất lương của chuyentoc.com sẽ mang lại cho bạn những giọt tinh dầu tinh túy nhất và hiệu quả vượt trội trong chăm sóc sức khỏe cũng như làm đep.

Công dụng chính của tinh dầu bưởi

Ngoài tinh dầu tinh túy thì trong vỏ quả còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin. Những thành phần này cũng vô cùng quý giá đối với tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh, giảm gãy rụng chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng.
Vitamin A và C có trong tinh dầu sẽ giúp làm sạch gàu và tái tạo da hiệu quả, giúp da đầu luôn khỏe mạnh, giúp tóc bóng mượt chắc khỏe từ bên trong.
Tinh dầu bưởi còn giúp phục hồi tóc ngay cả trong trường hợp hói đầu do ngoại cảnh, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
Đặc biệt, Tinh dầu bưởi còn giúp thư giãn tinh thân, giảm béo hiệu quả, ngăn ngừa mụn, kháng khuẩn, khử trùng môi trường sống.
 

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi hiệu quả

1. Trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, chăm sóc tóc:

Tinh dầu bưởi của chuyentoc.com được thiết kế tiện dụng có vòi xịt và vòi chấm để bạn dễ dàng điều chỉnh lượng tinh dầu lên tóc phù hợp.
Đầu tiên, bạn lắc cho đều chai tinh dầu cho tinh dầu hòa tan vào nhau, rồi bôi lên chân tóc và da đầu. Tốt nhất là rẽ tóc theo từng ngôi (từng đường tóc) rồi bôi là đều nhất hoặc có thể nhờ một người khác bôi hộ (Chú ý: Phải bôi đều lên chân tóc và da đầu thì mới trị được rụng tóc và kích thích mọc tóc).
Đặc biệt, bôi nhiều hơn vào vùng bị rụng và cần mọc tóc, sau đó massage ít nhất 15 phút(càng massage thì tinh dầu sẽ càng ngấm vào da đầu và nhanh phát huy tác dụng).
Người bị rụng tóc nặng, muốn kích thích tóc mọc nhanh nên dùng mỗi ngày một lần. Bình thường dùng 3 lần một tuần.
Ghi nhớ: 

- Sau khi bôi xong, để tóc tự khô và không gội lại đầu, không xả lại với nước.
- Bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng vài tiếng là tốt nhất.
- Bạn cũng có thể hòa cùng với dầu gội để gội đầu bình thường cũng có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc.
- Nếu ngày nào gội đầu các chị có thể bôi tinh dầu ngay sau khi gội sạch và lau khô qua đầu.

2. Dùng massage giảm mỡ thừa

Kết hợp với dầu Dừa hoặc dầu Oliu theo tỷ lệ 1:30 xoa đều lên vùng bụng cho đến khi nóng lên.
Khi dùng tinh dầu massage kết hợp tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống.

4. Dùng xông hơi

Cho khoange 30ml tinh dầu bưởi pha sẵn vào đèn xông hơi tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh rồi cắm điện, tùy vào cảm nhận mùi hương bạn có thể tăng lượng tinh dầu.
Mùi thơm của nó có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, giảm căng thẳng thần kinh, tạo giấc ngủ sâu.
Lưu ý:
- Bảo quản tinh dầu ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, trong lọ thủy tinh kín, tối màu
- Ngừng sử dụng khi phát hiện có mùi, màu sắc lạ
- Vì lượng tinh dầu khá cao nên khi sử dụng bạn không quá lạm dụng dung nhiều trong lần sử dụng vì nghĩ rằng dung nhiều lên da đầu sẽ kích thích mọc tóc nhanh hơn. Nhưng vì là sản phẩm thiên nhiên nên bạn phải sử dụng dần dần để cảm nhận tác dụng từ sâu bên trong. Không nên sử dụng quá nhiều sẽ gây bỏng.
- Tinh dầu này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét