Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chọn Tinh Dầu Dưỡng Phù Hợp Cho Từng Loại Tóc

Mỗi chất tóc, loại tóc và kiểu tóc lại phù hợp với một loại dưỡng tóc khách nhau. Hãy cùng chuyentoc.com lựa chọn loại dầu dưỡng phù hợp với mái tóc của bạn nhé!

Chọn Tinh Dầu Dưỡng Phù Hợp Cho Từng Loại Tóc
Dầu dưỡng tóc là sản phẩm hữu hiệu trong việc xử lý các vấn đề về tóc nhanh nhất như là làm mềm tóc, dưỡng tóc, bảo vệ tóc, chống lại tình tràng rối xù,... Nhưng không vì thế mà bạn nghĩ bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại dưỡng tóc nào cho mái tóc của mình. Mỗi chất tóc, loại tóc và kiểu tóc lại phù hợp với một loại dưỡng tóc khách nhau. Hãy cùng chuyentoc.com lựa chọn loại dầu dưỡng phù hợp với mái tóc của bạn nhé!

Tóc dầu

Một mái tóc dầu sẽ rất khó để đối phó bằng dầu dưỡng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều trị tình trạng tóc bết, nhờn do dầu tiết ra thường xuyên bằng tinh dầu chanh. Với loại dầu dưỡng này, mái tóc dầu sẽ được giảm tiết bã nhờn, từ đó trả lại vẻ bồng bềnh tự nhiên.

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn

Để phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, hãy lựa chọn dầu hương thảo, dầu gỗ đàn hương, hoa oải hương hoặc tinh dầu bơ. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại nào để sử dụng cho mái tóc khô. Các tinh dầu này đều có khả năng bổ sung dưỡng chất rất tốt cho mái tóc, mang lại vẻ suôn mượt, mềm mại.

Tóc mỏng

Đối với tóc mỏng, chúng ta không nên lựa chọn những loại dầu dưỡng tóc có độ đậm đặc cao bởi nó dễ làm mất độ phồng của tóc. Dầu hương thảo sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho tóc mỏng. Với tính chất giàu canxi, sắt, vitamin B và khả năng chống lão hóa, dầu hương thảo sẽ giúp chúng ta thúc đẩy việc duy trì màu sắc tự nhiên, độ dày, bóng mượt của tóc, kích thích các tế bào biểu bì của tóc phát triển, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc.

Tóc dày

Một mái tóc dày thường khó dưỡng và chăm sóc hơn. Giải pháp cho bạn chính là dầu olive bởi tinh dầu này có vai trò như một loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên, giúp nuôi dưỡng mái tóc, tăng độ đàn hồi. Với hàm lượng lớn chất béo không tan, chất chống oxy hóa và axit béo omega 3, dầu olive chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có mái tóc dày.

Tóc thường

Việc lựa chọn dầu dưỡng cho tóc thường khá đơn giản bởi loại tóc này có thể phù hợp với rất nhiều loại dầu dưỡng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả một cách cao nhất, các bạn nên sử dụng dầu hạt lựu. Trong tinh dầu này có chứa hàm lượng axit punicic, giúp giảm xơ rối, tăng tính linh hoạt, độ đàn hồi cho mái tóc. Các bạn có thể trộn dầu hạt lựu với một chút dầu olive để giảm độ đậm đặc và mang lại hiệu quả cao hơn.

Tóc xoăn, uốn, nhuộm

Tóc xoăn, tóc uốn thường bị hư tổn nghiêm trọng do tiếp xúc với máy móc và hóa chất. Hãy dùng tinh dầu hạnh nhân để phục hồi tóc. Các vitamin dồi dào trong dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn hàn gắn những đoạn tóc xơ, tóc chẻ ngọn, kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy sự phát triển của mái tóc. Không những thế, các axit béo trong dầu hạnh nhân còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ tia cực tím nữa đấy!
Lưu ý: Bạn nên chọn những loại tinh dầu dưỡng uy tín chất lượng cao để tránh những rủi ro không mong muốn.
Chuyentoc.com gửi đến bạn một vài mẫu sản phẩm dưỡng tóc uy tín chất lượng
1. Davines Oi/ All In One Milk
Chọn tinh dầu dưỡng phù hợp cho từng loại tóc
• Mang đến độ bóng đặc biệt

• Khiến tóc trở nên mềm và mượt như lụa, khả năng gỡ rối tuyệt vời

• Hỗ trợ chải trên tóc khô và tóc ướt 

• Loại bỏ tình trạng rối xù

• Hiệu quả dưỡng hoàn hảo cung cấp độ phồng, bồng bềnh mà không làm bết tóc

• Dưỡng ẩm

• Hỗ trợ sấy khô, bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao, giữ kiểu lâu hơn

• Lưu lại mùi hương nhẹ nhàng trên tóc lâu
2. Tinh Dầu Siêu Dưỡng Tóc Macadamia
Chọn tinh dầu dưỡng phù hợp cho từng loại tóc
- Tăng cường dinh dưỡng cho tóc khỏi rối và xoăn cứng.

- Tóc mềm mượt tối đa, dễ vào nếp và óng ả

- Các chất chống tia UV tự nhiên giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm.

- Giảm thời gian sấy tóc tới 40-50%

- Kết hợp làm tăng độ bóng và bền của màu nhuộm

- Chữa trị những phần tóc hư tổn, đồng thời phục hồi độ bóng sáng mà tóc mất đi sau nhiều lần làm các dịch vụ hóa chất mạnh uốn, nhuộm.
3. Dầu Siêu Dưỡng Tóc Davines Oi/Oil
Chọn tinh dầu dưỡng phù hợp cho từng loại tóc
- Mang đến sự mềm mượt, bóng khỏe bất ngờ mà không làm bết tóc, không làm nặng tóc
- Chống rối xù và tái tạo cấu trúc
- Hoạt động chống oxy hóa và chống gốc tự do mạnh sẽ bảo vệ cấu trúc tóc và giảm thời gian sấy khô tóc.
- Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu
4. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Macadamia Nut Oil
Được chiết suất từ hạt Mắc ca, Sản phẩm macadamia Nut Oil  đem lại cho bạn mái tóc óng mượt. Không bết, nhờn. Thấm vào tóc nhanh và nuôi dưỡng từ lõi tóc. Trả lại cho bạn mái tóc mượt mà sau khi nhuộm, duỗi, uốn...
Chọn tinh dầu dưỡng phù hợp cho từng loại tóc
Dầu hạt  Macadamia (mắc ca) được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho lĩnh vực làm đẹp, giữ gìn nhan sắc   cũng như trợ thủ đắc lực, có lợi cho sức khỏe khi đưa thêm vào  khẩu phần hàng ngày của bạn.
Đặc điểm nổi bật của Dầu hạt Macadamia rất giàu chất phytochemical như squalene, tocotrienols và tocopherols.  Giúp nuôi dưỡng  tóc từ sâu bên trong, chống  lại tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến tóc.

- Chữa trị những phần tóc hư tổn, đồng thời phục hồi độ bóng sáng mà tóc mất đi sau nhiều lần làm các dịch vụ hóa chất mạnh uốn, nhuộm

- Giúp tăng độ mọc tóc một cách tự nhiên

- Tinh dầu chứa một hàm lượng cao axit béo thiết yếu và phenol nên có tác dụng chống lão hóa

- Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu
Chuyentoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét